Hỗ trợ

Liên kết website

Thống kê

Số người đang online : 106
Số lượt người truy cập trong ngày : 174
Số lượt người truy cập trong tháng : 95 488
Tổng truy cập : 1705 914
Facebook

Trao đổi khách hàng

.
Phạm Yên
(Thứ Năm 15:33 10/08/2017)
meodihia1997@gmail.com
em mong công ty vận tải đường sắt hà nội sẽ tổ chức bán vé tàu tháng , em là sinh viên học tập tại hà nội, thường xuyên về nhà ở nam định và các bạn của em cũng thường xuyên đi tàu về quê vào dịp cuối tuần. nhiều khi bận quá em ra mua vé tàu thì hết mất vé , đặc biệt là bào dịp cuối tuần, em mong công ty xem xét ý kiến của em ạ. em xin cảm ơn!
Trả lời
Công ty VTĐS Hà Nội xin cảm ơn ý kiến đóng góp của quý khách. Công ty chúng tôi đang nghiên cứu để mở rộng thêm các hình thức bán vé trong đó có bán vé tàu theo tháng phục vụ hành khách. Để tìm hiểu thêm các thông tin mời quý khách truy cập trang Web www.Vantaiduongsathanoi.vn hoặc liên hệ Tổng đài bán vé và chăm sóc khách hàng 1900 0109. Xin trân trọng cảm ơn quý khách.
Nguyễn Thị Thuỳ Nhung
(Thứ Ba 07:57 08/08/2017)
Dautaydangyeu1234@yahoo.com
"Cho mình hỏi mình muốn mua vé tàu mà mình bị mất thẻ sinh viên có được giảm 10% không. Mình chỉ có giấy chứng minh nhân dân thôi. Mình xin cảm ơn trước."
Trả lời
Thẻ sinh viên là căn cứ để bạn mua vé tàu giảm giá. Nếu bạn bị mất thẻ sinh viên bạn có thể lấy xác nhận của nhà trường bạn đang theo học. Nếu bạn chỉ có CMT sẽ không đủ điều kiện để mua vé giảm giá. Xin trân trọng cảm ơn
quỳnh thi
(Thứ Ba 07:51 08/08/2017)
quynhthiyd1218@gmail.com
"tôi thường xuyên sử dụng tàu hỏa nhưng mỗi lần mua vé và gửi xe ở ga Huế đều rất khó khăn. Nhân viên thái độ rất hách dịch và không hợp tác, gọi đến đường dây nóng của ga cũng không được giải đáp thắc mắc và nhu cầu của hành khách.Đặc biệt tình trạng bán vé không theo trình tự xếp hàng rất hay xảy ra.. Thái độ nhân viên ở ga Huế thực sự rất rất kém, đã 5 năm từ khi tôi công tác ở Huế nhưng vẫn chưa khắc phục được tình trạng này, mong có câu trả lời thỏa đáng."
Trả lời
Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội xin tiếp thu ý kiến phản ánh của quý khách, chúng tôi sẽ kiểm tra những tồn tại theo ý kiến của quý khách và sớm có hồi âm tới Quý khách. Xin trân trọng cảm ơn Quý khách.
Nguyễn Thảo
(Thứ Hai 09:04 07/08/2017)
mick.nguyen84@gmail.com
Tôi có đi chuyến tàu SE6 từ Sài Gòn ra Tháp Chàm vào ngày 31/7/2017 và sau đó đang đi chuyến SE5 từ Tháp Chàm vào Sài Gòn ngày 2/8/2017. Nhưng trong suốt hànn trình tôi không nghe bất cứ thông báo nào từ đoàn tàu là sắp đến ga nào hay đang tránh tàu ở ga nào. Điều này làm cho hành khách như tôi không biết để chuẩn bị hành lý khi xuống tàu. Đồng thời cũng gây băn khoăn cho các hành khách trên tàu.Thiết nghĩ, đoàn tàu SE5/6 nói riêng và Đường sắt VN nói chung nên cải thiện tình hình này.
Trả lời
      Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội xin tiếp thu ý kiến phản ánh của quý khách, chúng tôi sẽ kiểm tra những tồn tại theo ý kiến của quý khách và sớm có biện pháp khắc phục. Để giúp chúng tôi kịp thời giải quyết các vấn đề tồn tại phát sinh, rất mong quý khách phản ánh ngay mọi ý kiến đến nhân viên trên tàu. Xin trân trọng cảm ơn quý khách.
Nguyenhangdhsp0309@gmail.com
(Thứ Sáu 16:26 28/07/2017)
E mua vé tàu se7 đi vào ngày mai nhưng lại bị mất vé giờ e phải làm sao ạ
Trả lời
Bạn vui lòng gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 19000109 để được hướng dẫn cụ thể!
lê thị mỹ bình
(Thứ Sáu 16:23 28/07/2017)
mình vẫn chưa nhận đc câu trả lời. mình vẫn chờ
Trả lời
Công ty CP VTĐS Hà Nội đã chuyển ý kiến của bạn đến ga Hà Nội thuộc Chi nhánh Khai thác đường sắt Hà Nội là đơn vị quản lý trực tiếp khu vực vệ sinh tại ga Hà Nội. Công ty VTĐS Hà Nội đã nhận được ý kiến phản hồi từ ga Hà Nội như sau: Hiện nay ga Hà Nội đang tiến hành cải tạo cơ sở vật chất để phục vụ hành khách là người khuyết tật. Để biết thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ với ông Trưởng ga Hà Nội qua số điện thoại: 0913213716. Trân trọng cảm ơn!
Tuấn
(Thứ Ba 16:19 25/07/2017)
tuantrinh1807@gmail.com
Là một người thường xuyên tìm hiểu về ngành đường sắt và thường xuyên lựa chọn tàu hỏa là phương tiện di chuyển. Tôi có góp ý cho công ty Haraco như sau. Để cạnh tranh được với đường bộ cũng như cạnh tranh với SRT thì Haraco trước hết cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ của đội ngũ nhân viên nói chung. Thật lòng mà nói thì giờ tàu các tàu đều gần như nhau, toa xe thì đúng là bên SRT có mới và sạch hơn thật. Nhưng tôi đang bàn đến về nhân viên phục vụ của 2 tổ tàu. Rất nhiều người bỏ ko đi vì cái cách mà tổ tàu SG họ phục vụ tốt hơn nhiều. Nhiều lần đi tổ tàu HN rất cau có khó chịu. Nếu bên công ty HN ko có các biện pháp thì khách sẽ sụt giảm. Ngoài ra sau khi đủ điều kiện thì tiếp đó đến việc nâng cấp toa xe.
Trả lời
Trước hết chúng tôi xin chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp của quý khách. Hiện nay để nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng sức cạnh tranh với các phương tiện vận tải khác, Công ty chúng tôi đang triển khai thực hiện một số giải pháp trong đó chúng tôi rất quan tâm đến việc chấn chỉnh về tư thế, tác phong, tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên trên tàu. Chúng tôi mong tiếp tục nhận được ý kiến đóng góp, xây dựng của quý khách để công tác kinh doanh vận tải và chất lượng phục vụ hành khách ngày càng tốt hơn. Xin trân trọng cảm ơn!
Lê ngọc hà
(Thứ Ba 16:17 25/07/2017)
Hale021297@gmail. Com
Mình mua vé tàu se1 , tất cả đều hài lòng trừ việc chăm sóc khác hàng từ nhân viên trên tàu... Có phải trả tiền mua vé rồi là k coi hành khách ra gì hay không. .. Xin coi lại việc đào tạo nhân viên ở đây
Trả lời
Chúng tôi xin cảm ơn ý kiến phản ánh của quý khách. Đề nghị quý khách cung cấp thông tin chi tiết (Ngày chạy, số toa, số chỗ, ga đi, ga đến, tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên…) để chúng tôi kiểm tra và có biện pháp khắc phục, chấn chỉnh kịp thời. Xin trân trọng cảm ơn!

Gửi trao đổi

Giờ tàu - giá véHóa đơn điện tử (áp dụng từ 01/06/2016)Thư mời mở đại lý tàu hỏaMua vé tàu hỏaThị trường chứng khoán